Kann Herbal Cream

ครีมแก้ปวดเมื่อย ครีมกัญญ์นาโนคลายกล้ามเนื้อ ที่กักเก็บน้ำมันหอมระเหยจากไพลและขมิ้น ใช้เทคนิคนาโนเอนแคปซูเลชั่น

“คุณกัญญ์” เล่าถึงจุดเริ่มต้นทางธุรกิจว่า มีช่วงหนึ่งที่คุณแม่ป่วยเป็นกล้ามเนื้ออ่อนแรงซีกขวา ต้องใช้ไม้เท้าและรถเข็น ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โดยคุณหมอบอกว่าต้องฉีดยาและกินยาตลอดชีวิต พอได้ยินเช่นนั้นในใจก็คิดขึ้นมาเลยว่าต้องหาทางรักษาแม่ให้ได้ โดยเริ่มหาข้อมูลว่ามีวิธีใดรักษาได้บ้าง รวมถึงคุยปรึกษากับพี่สาวที่เป็นพยาบาล “กระทั่งบังเอิญได้เจอข้อมูลเกี่ยวกับสมุนไพรที่น่าจะช่วยรักษาด้านกล้ามเนื้อได้ สมุนไพรทั้งคือไพลกับขมิ้นชัน แต่ทุกอย่างมันก็ยังไม่ตอบโจทย์การรักษาแม่ ก็เลยกลับมาคิดว่าต้องมีวิธีที่ดีกว่านี้

คุณกัญญ์ เล่าว่า จากนั้นไม่นานได้ค้นเจอข้อมูลในเว็บไซต์เกี่ยวกับเทคโนโลยีนาโนจึงเกิดความสนใจ จนกระทั่งมาขอคำปรึกษากับทางสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ จังหวัดเชียงใหม่ (สวทช.) ว่าเราอยากรู้จักเทคโนโลยีนี้มากขึ้น โดยทาง สวทช.ก็ได้พาไปพบกับนักวิจัยในศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ หลังจากนั้นจึงได้ทดลองทำงานวิจัยร่วมกัน ซึ่งผลปรากฏว่าความร่วมมือในครั้งนั้นได้ผลิตครีมที่ทำให้แม่เดิน และวิ่งได้ รวมถึงช่วยเหลือตัวเองได้ตามปกติ โดยคุณแม่ถึงกับเอ่ยปากว่า “ลูกทำออกมาขายเถอะ เผื่อคนแก่ๆคนอื่นจะได้ใช้บ้าง” ซึ่งคำพูดนี้เอง ทำให้เป็นแรงจุดประกายให้เข้าสู่วงการธุรกิจด้านผลิตภัณฑ์สมุนไพรแบบเต็มตัว ซึ่งตอนนั้นกัญญ์ไม่มีความรู้เรื่องธุรกิจเลย งานที่ทำจะเป็นด้านโปรแกรมเมอร์สายไอที

เทคนิคนาโน จะเพิ่มประสิทธิภาพการซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิวและเพิ่มประสิทธิภาพในการปลดปล่อยสารสำคัญจากสมุนไพรไพลและขมิ้นชัน เพื่อช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยได้ดีขึ้น โดยเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้ไม่เกิดการระคายเคืองและมีความปลอดภัยต่อผู้ใช้ ลักษณะเด่นผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อสีขาว ไม่มีสีจากไพลและขมิ้นชันที่ติดผิวและเสื้อผ้า

คำถามที่ลูกค้าถามบ่อยๆ

ถาม ครีมแก้ปวดเมื่อย กัญญ์นาโนต่างจากครีมอื่นๆ อย่างไร?
ตอบ ครีมแก้ปวดเมื่อย
กัญญ์แตกต่างจากครีมอื่นๆ ตรงที่ครีมเป็นโมเลกุลที่เล็กมากหรือที่เราเรียกว่า นาโน ขนาด 100-150 นาโน สามารถซึมผ่านลงไปอย่างตรงจุดที่ปวดได้อย่างรวดเร็ว ส่งผ่านตัวยาไปยังจุดที่เจ็บปวดและรักษาได้ตรงจุด จึงทำให้บรรเทาอาการเจ็บปวดได้รวดเร็วและตัวยาเป็นสูตรสมุนไพรไทยจากไพลและขมิ้น เป็นองค์ประกอบหลัก เนื้อครีมสีขาวไม่เปื้อเสื้อผ้าและยังซักออกได้ปกติ ทำให้ลูกค้าเกิดพึงพอใจ

ถาม ครีมแก้ปวดเมื่อย กัญญ์นาโนมีมาตราฐานไหม?
ตอบ ครีมกัญญ์นาโนเรามีหน่วยงานภาครัฐและเอกชนรับรอง
1.พัฒนาและวิจัยโดย ศูนย์นาโนเทคโนโลยีแห่งชาติ, สวทช
2.ได้รับอนุญาตการผลิตและจำหน่ายจาก อย. โดยได้เลขจดแจ้งตามที่ อย.กำหนด เลขจดแจ้ง 10-1-6100033149
3.ทดสอบมาตราฐานความปลอดภัยในผลิตภัณฑ์จากหน่วยงาน รัฐและเอกชน
3.1 กรมวิทยาศาสตร์บริการ (รูปภาพใบมาตรฐาน)
3.2 อุตสาหกรรมพัฒนามูลนิธิเพื่อสถาบันอาหาร (nfi) (รูปภาพใบมาตรฐาน)
3.3 มาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม หรือ มอก.

https://kannherbs.com/index.php/2020/10/31/certification-standards/

ถาม ทำไมราคาแพงจังเลย?
ตอบ ราคาแพงเพราะว่าเลือกวัตถุดิบที่ได้มาตรฐานดีที่สุด ครีมแก้ปวดนี้ทำขึ้นมาเพื่อให้คุณแม่ใช้ คุณแม่ที่มีอาการเจ็บปวดตามบริเวณร่างกาย ที่เกิดจากการเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง และอยากให้แม่หายปวด อยากแม่ได้ใช้สิ่งที่ดีที่สุด จึงเลือกน้ำมันหอมระเหยเกรดเอ เพื่อที่จะนำมาผลิตในส่วนของตัวอนุภาพนาโนที่ทำตัวยา และในเนื้อครีมต้องเป็นสิ่งที่แม่ไม่แพ้ เพราะทำให้กับคนที่เรารักที่สุด


ถาม หาซื้อได้ที่ไหน
ตอบ หาซื้อได้ที่ เว็บไซน์ :
https://kannherbs.com/index.php/product/2-herbal-cream/


รหัสส่วนลด HNY2021

สั่งซื้อและสอบถามข้อมูล

081 7026121 ผู้เชียวชาญด้านสุขภาพ